Thắt lưng nam hàng hiệu Hermes tại sao lại có giá đắt đỏ tại Việt Nam

Triết Lý Kinh Doanh Chữ Tâm Là Duy Nhất

Một trong những hãng thời trang nổi tiếng, luôn tạo nên những trào lưu mới khiến cả thế giới phải trầm trồ và dõi theo chính là Hermes. Nhắc đến thương hiệu này, chúng ta không chỉ nói đến những bộ sưu tập quần áo, túi xách, giày dép đắt đỏ mà còn phải nói tới những chiếc thắt lưng nam hàng hiệu Hermes – một xu thế thời trang cực phong cách. Hiện nay, tại Việt Nam, đây là sản phẩm được săn lùng và có giá đắt đỏ, tại sao lại như vậy? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Xu hướng thời trang với thắt lưng nam hàng hiệu Hermes

Xuất hiện cách đây khoảng 200 năm, Hermes hay theo tên tiếng Pháp là Hermes Paris – là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp với những thiết kế làm khuynh đảo giới mộ điệu. Được thành lập vào năm 1837, người sáng lập nên thương hiệu chỉ là một thợ đóng yên ngựa và chế tác những chiếc dây cương bằng đá tên Thierry Hermes. Với tài chế tác bẩm sinh, được tôi luyện và óc sáng sáng tạo, không ngừng học hỏi, từ một xưởng sản xuất yên, đây đã trở thành một xưởng đồ da nức tiếng trong giới quý tộc lúc bấy giờ. 

Vẻ kiêu sa với những món đồ lộng lẫy được gia công, chế tác tỉ mỉ của một trong những thương hiệu hàng đầu
Vẻ kiêu sa với những món đồ lộng lẫy được gia công, chế tác tỉ mỉ của một trong những thương hiệu hàng đầu

Dần dần Hermes mở rộng và nhanh chóng chiếm được trái tim những người yêu thời trang. Từ quần áo, giày dép, túi xách,… những phụ kiện cho cả nam giới và nữ giới đều được mọi người ủng hộ và nhanh chóng tạo nên những trào lưu thời trang mới nhất khiến nhiều người mê mẩn. 

Khẳng định đẳng cấp quý ông với những sản phẩm hàng hiệu đắt giá
Khẳng định đẳng cấp quý ông với những sản phẩm hàng hiệu đắt giá

Khác với tiêu chí kinh doanh của những nhãn hàng lớn khác, Hermes luôn mong muốn những sản phẩm đồ hiệu của mình không chỉ giới hạn trong tầng lớp những người có địa vị. Do vậy, những sản phẩm được tung ra của hãng luôn kèm theo số lượng lớn, là mục tiêu săn lùng của giới mê cái đẹp. Hàng hiệu của hãng đến với tay mọi người tiêu dùng, đây trở thành một thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng, được mọi người tin dùng. 

Cũng bởi vậy dây lưng Hermes kể từ khi ra mắt tới nay, với ưu điểm đa dạng về mẫu mã, phong cách, chất liệu dần trở thành phụ kiện thể hiện quyền lực, vị thế của phái mạnh. 

2. Những đặc điểm của thắt lưng nam hàng hiệu Hermes bạn nên biết

Tại sao những chiếc dây nịt này lại trở thành xu hướng? Tại sao tại Việt Nam nó lại hot đến vậy? Để hiểu được điều này chính là bạn đã hiểu được những đặc điểm nổi bật của dây nịt hàng hiệu Hermes.

2.1 Thiết kế từ những bậc thầy thời trang với quy trình nghiêm ngặt

Thứ nhất, đây đều là những mẫu thiết kế được sáng tạo bởi những nhà thiết kế thời trang hàng đầu, mang màu sắc vô cùng sang trọng. Quy trình, công đoạn để làm nên một sản phẩm đều được tính toán kỹ càng, giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tuyệt vời nhất khi tới tay người dùng cũng như sẽ không có một sai sót, một lỗi chỉ thừa nhỏ nào trong từng sản phẩm. 

Tỉ mỉ trong từng thiết kế, tinh xảo từng đường nét

Và điều đặc biệt với Hermes chính là khi trải qua những khâu xử lý tiền kỳ phức tạp bằng công nghệ, máy móc,… mỗi sản phẩm sẽ có những bước được làm thủ công. Và tất nhiên yêu cầu về tay nghề của thợ mà hãng đưa ra cực cao. Do vậy, mọi sản phẩm đều được thêm nét tinh tế của những bàn tay nghệ nhân, cực tinh tế và mang những đặc điểm riêng có. 

2.2 Chất liệu thắt lưng nam hàng hiệu Hermes

2 chất liệu được hãng lựa chọn để tạo nên những chiếc dây nịt xu hướng là từ da đà điểu và da cá sấu
2 chất liệu được hãng lựa chọn để tạo nên những chiếc dây nịt xu hướng là từ da đà điểu và da cá sấu

Thứ 2, chất liệu là nên sản phẩm, một yếu tố cực quan trọng để nhận định đây là hàng Authentic hay hàng nhái, hàng giả. Đa phần những dây nịt của Hermes được sản xuất từ chất liệu da đà điểu và da cá sấu. Đây là 2 loại da hoàn hảo với những tính chất đặc trưng, giúp làm nên một chiếc dây nịt bền, đẹp, luôn giữ được form dây cũng như chống bám bụi bẩn và có độ mềm mại, độ dẻo tiêu chuẩn. 

2.3 Kích thước sản phẩm

Với những kích thước quy chuẩn, dây nịt của hãng luôn nổi bật và tạo nét thanh lịch cho người dùng
Với những kích thước quy chuẩn, dây nịt của hãng luôn nổi bật và tạo nét thanh lịch cho người dùng

Thứ 3 là kích thước dây lưng, khá dễ dàng để nhận biết vì hãng cso 5 kích thước chủ đạo. Với nam giới, bản rộng thường có size 32mm, 38mm, 42mm. Với nữ giới, sẽ có 3 kích thước: 13mm, 24mm, 32mm. Kích thước của mỗi mẫu đều được mô tả kỹ càng trong từng sản phẩm, bạn có thể tìm kiếm thông tin trên website của hãng hoặc nhận tư vấn tại những cửa hàng chính hãng. Do vậy, hãy chú ý để phân biệt vì trên thị trường kích thước của hàng nhái rất đa dạng.

2.4 Mặt khóa thắt lưng nam hàng hiệu Hermes

Mặt khóa ánh đồng, mặt khóa phủ bạc sang trọng
Mặt khóa ánh đồng, mặt khóa phủ bạc sang trọng

Thứ 4, chính là các chi tiết khóa. Là thương hiệu lớn, nổi danh và uy tín, những chiếc khóa thắt lưng được chú trọng sản xuất kỹ càng. Thiết kế cũng như được đúc từ kim loại nguyên khối có tính bền bỉ, kháng lực cao. Những chiếc khóa này luôn tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo, đường nét tinh tế không hề rời rạc như những sản phẩm hàng nhái. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái sử dụng vì chất liệu này chịu lực, chống va chạm, chống xước, chống rỉ sét cực tốt. Kể cả khi chúng ta sử dụng trong thời gian dài, nó vẫn luôn bền đẹp.

Ngoài ra, còn có một số mẫu mã được hãng thêm những chi tiết đính đá kim cương cực sáng và bắt mắt. Đây là những mẫu thiết kế cao cấp rất được lòng người hâm mộ.

2.5 Đóng gói sản phẩm

Thứ 5 chính là là khâu đóng gói. Các sản phẩm của hãng đến tay khách hàng đều kèm tem mác chính hãng, hộp, túi in logo của hãng đầy đủ. 

Đầy đủ phụ kiện, tem mac, full box của một sản phẩm hàng hiệu chính hãng
Đầy đủ phụ kiện, tem mac, full box của một sản phẩm hàng hiệu chính hãng

Với những đặc trưng riêng biệt, quy trình sản xuất 1 sản phẩm kỹ lưỡng, kỳ công để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về một sản phẩm đi đầu về chất lượng thì tại sao lại không trở thành xu hướng được. Đây chính là lý do tại sao những mặt hàng của thương hiệu luôn được săn lùng cũng như được tung ra thị trường với mức giá cao nhưng vẫn luôn đạt sức tiêu thụ nhanh chóng.

2.6 Chi phí thắt lưng nam hàng hiệu Hermes

Hiện nay, trên website của hãng hay tại các store chính hãng tại Việt Nam, trung bình một chiếc dây lưng hàng hiệu sẽ có giá khoảng 15 triệu đến 20 triệu đồng. Như vậy để có thể sở hữu một siêu phẩm của hãng bạn sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ, nhưng bù lại chất lượng và mẫu mã rất đáng để sở hữu đúng không nào. 

Sản phẩm đồ hiệu với giá thành đắt đỏ nhưng luôn là sản phẩm được giới mộ điệu săn lùng gay gắt
Sản phẩm đồ hiệu với giá thành đắt đỏ nhưng luôn là sản phẩm được giới mộ điệu săn lùng gay gắt

Tuy nhiên, đây lại là mức giá cao hơn khá nhiều so với thu nhập bình quân của người Việt hiện nay, vậy làm sao để bạn vẫn sở hữu được những chiếc dây lưng này, với mức giá phù hợp hơn nhưng chất lượng vẫn xứng đáng của thương hiệu uy tín?

3. Louis Kimmi Store – Địa chỉ mua hàng uy tín tại Việt Nam

Để trả lời cho câu hỏi của rất nhiều người về mức giá, sản phẩm, chúng tôi có tìm hiểu và hiện nay, Louis Kimmi Store đang là một trong số những địa chỉ uy tín hàng đầu kinh doanh hàng hiệu siêu cấp, hàng Like Auth, hàng fullbox uy tín tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh. 

Bạn muốn sở hữu những món đồ chất lượng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu, nhưng mức giá tại Store không cho phép bạn làm điều đó. Với Dương Store, những sản phẩm like Auth, hàng hiệu siêu cấp luôn đạt độ hoàn thiện ở mức cao nhất, hoàn thiện cả về những chi tiết nhỏ nhất từ đường kim mũi chỉ không kém gì hàng hiệu chính hãng. Bạn sẽ phải bất ngờ trước những siêu phẩm này, không chỉ giống và được hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết mà chất lượng cũng không thua kém hàng Authentic.

Khám phá những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với giá thành phải chăng, chất lượng hoàn hảo tại Louis Kimmi Store

Không chỉ vậy, với hệ thống các cửa hàng củaLouis Kimmi Store bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình cũng như tha hồ chọn lựa, mua sắm với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

Nếu bạn đang tìm mua cho mình một mẫu thắt lưng nam hàng hiệu Hermes thì đây chính là địa chỉ hàng đầu đảm bảo về chất lượng, giá thành. Bạn có thể truy cập website: Louiskimmi.com hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn thêm nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
364-1
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đổi Trả Miễn Phí

-Đổi trả miễn phí nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất ,1 đổi 1 trong vòng 7 ngày .

Đảm Bảo Hoàn Lại Tiền

Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đúng như miêu tả.

Miễn Phí Vận Chuyển

- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500K - Hỗ trợ Ship COD Toàn Quốc ( hỗ trợ 20,000đ ) - Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày.
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x