Sau Zara, H&M: thêm một tập đoàn thời trang quốc tế bùng nổ tại Việt Nam

Triết Lý Kinh Doanh Chữ Tâm Là Duy Nhất

Sau hơn một năm ký thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa tập đoàn E&L International Hàn Quốc và đại diện đến từ Việt Nam, thương hiệu giày, túi xách Sowon đã thu hút được sự chú ý của đông đảo giới trẻ Việt và đang tạo nên cơn sốt mua sắm đồ Hàn giá tốt tại Việt Nam.

Thương hiệu giày, túi xách Hàn Quốc chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

sowon

Được biết đến là thương hiệu giày, túi xách cao cấp theo phong cách Hàn Quốc, sự xuất hiện của Sowon tại thị trường Việt Nam là bước ngoặt lớn trong quan hệ hợp tác giữa hai bên, đại diện tập đoàn E&L International Hàn Quốc, ông Lee Sang Youn cho biết: “Việc phát triển hệ thống SOWON tại thị trường tại Việt Nam là một trong những chiến lược của chúng tôi trong việc xây dựng thương hiệu. Trong thời gian tới, SOWON đặt mục tiêu phát triển hơn 100 cửa hàng trên toàn đất nước Việt Nam.”

Đại diện tập đoàn E&L International Hàn Quốc ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với đại diện đến từ Việt Nam trong việc ra mắt thương hiệu SOWON tại Việt Nam.

Về phía đại diện của Việt Nam, Bà Đỗ Hải Yến khẳng định: “Sự uy tín về thương hiệu, chất lượng sản phẩm cao cấp cùng một mức giá hợp lý mà SOWON mang lại giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và thời gian để sở hữu những thiết kế chuẩn Hàn”

Cơn sốt mua đồ Hàn vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt

Với sự đầu tư trong thiết kế cùng chất liệu được tuyển chọn theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Các mẫu túi xách, giày của SOWON có tính ứng dụng cao rất cao giúp người dùng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với việc đi làm, đi chơi hay dự tiệc… Chính vì thế, trong năm qua, SOWON đã thu hút được sự chú ý của đông đảo giới trẻ Việt yêu thích phong cách thời trang của xứ sở kim chi.

Thiết kế chuẩn 100% Hàn Quốc với một mức giá hợp lý, nhiều khách hàng không ngần ngại mua thêm nhiều sản phẩm cùng lúc.

SOWON VIỆT NAM:

Địa chỉ cửa hàng:

Store 1: 175 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Store 2: 320 Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://sowon.vn/

Xem thêm các bài viết mới tại đây :

1- Tiêu chí lựa chọn cặp da nam công sở

2- Hướng dẫn cách xử lý túi da bị tróc không phải ai cũng biết

3- Cách xử lý ví da cầm tay bị “Mốc”.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
364-1
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đổi Trả Miễn Phí

-Đổi trả miễn phí nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất ,1 đổi 1 trong vòng 7 ngày .

Đảm Bảo Hoàn Lại Tiền

Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đúng như miêu tả.

Miễn Phí Vận Chuyển

- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500K - Hỗ trợ Ship COD Toàn Quốc ( hỗ trợ 20,000đ ) - Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày.
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x