HERMÈS TUNG RA MẪU TÚI MAXIMORS HIỆN ĐẠI TRÊN SÀN DIỄN XUÂN HÈ 2022

Triết Lý Kinh Doanh Chữ Tâm Là Duy Nhất

Chiếc túi Maximors có hình dáng trẻ trung và hiện đại, đánh dấu công cuộc chinh phục giới trẻ của Hermès

Louis Kimmi Store xin giới thiệu các mẫu mới nhất dưới đây ạ :

Người mẫu cầm túi Maximors trên sàn diễn Hermès Xuân Hè 2022. Ảnh: ImaxTree

Hermès là một thương hiệu xa xỉ trung thành với các thiết kế túi xách truyền thống. Nếu Gucci, Celine hay Saint Laurent thường xuyên tung ra các thiết kế mới mỗi mùa thời trang, thì Hermès chỉ đơn giản là tân trang cho các dòng túi cổ điển. Điều này cũng dễ hiểu, vì hai dòng túi được khao khát nhất trên thị trường là Hermès Kelly và Birkin.

Tuy vậy, chỉ khăng khăng giữ lấy truyền thống mà không đổi mới cũng không phải là chiến lược hay. Sau một thời gian, giới trẻ bị nhàm chán với các thiết kế cũ kỹ sẽ tìm đến những thiết kế mới mẻ, lạ mắt hơn. Vì vậy trong những mùa thời trang gần đây, Hermès sẽ thầm lặng thêm vào một, hai kiểu túi xách mới.

Đặc điểm chung của các dòng túi xách gần đây của Hermès luôn là sự trẻ hóa. Nhà mốt có thể cân bằng giữa nét đẹp cổ điển cùng những yếu tố hiện đại, mang đến những mẫu túi lạ mắt không ngờ.

Trên sàn diễn Xuân Hè 2022, Hermès giới thiệu một mẫu túi xách mới: Maximors.

Chi tiết túi xách Hermès Maximors

Chiếc túi xách này có hình trụ tròn (cylinder), như một hộp đựng viết xinh xắn. Tay cầm được làm hoàn toàn bằng kim loại, thiết kế như một phụ tùng trên yên cương ngựa. Các người mẫu cầm tay túi trên sàn diễn, nên không cần dùng đến quai đeo vai dài đi kèm.

Kích cỡ chiếc túi này đủ to để đựng những tư trang hàng ngày – điện thoại, chìa khóa, ví tiền, mỹ phẩm – khi bạn xuống phố. Có thể thấy Hermès đã thiết kế mẫu túi Maximors theo tiêu chí nhỏ gọn, tiện lợi mà các người phụ nữ hiện đại đều cần.

Cho lần đầu tiên xuất hiện, chiếc túi Maximors được Hermès thiết kế với những gam màu dễ phối đồ: trắng, đen, nâu đỏ, nâu đất… những gam màu cổ điển của nhà mốt Pháp. Quai cầm kim loại tương phản tuyệt đẹp với lớp da thuộc trơn láng.

Vì tay cầm túi Maximors bằng kim loại, bạn không còn cần phải quấn tay cầm bằng khăn lụa để bảo vệ lớp da thuộc ở đây, như các mẫu túi Hermès khác. Tất nhiên bạn vẫn có thể thắt nơ một bên túi để làm điệu cho phụ kiện của mình.

Bốn gam màu được trình làng cho mẫu túi mới này là trắng .nâu . đen . nâu

Hermès cập nhật dòng Mors de Bride

Bên cạnh mẫu túi Maximors mới, Hermès cũng cập nhật mẫu Mors de Bride. Chiếc túi hình học vuông vắn được làm mới với chất liệu canvas viền da thuộc. Mặt bên ngoài túi được thêm một ngăn nhỏ để đựng vừa danh thiếp – hoặc thẻ tín dụng, cho những người mê mua sắm.

Cho những ai chưa biết. về Mors de Bride: Mẫu Mors de Bride là một thiết kế ra mắt mùa Xuân Hè 2021. Thế nhưng chiếc túi này không xuất hiện trên website của hãng. Bạn phải liên hệ cửa hàng để được tư vấn về chiếc túi xách Mors de Bride.

Túi Mors de Bride bằng canvas phối da thuộc. Cách phối chất liệu này là một xu hướng túi xách được ưa chuộng dịp xuân hè. Ảnh: Here
ĐỊA CHỈ MUA SẮM
Cửa hàng LouisKimmi Store

11 Khu đô thị Trầm Sào Gia Cẩm Việt Trì Phú Thọ
Tel: +0786.712.888
Email: NgocDung86vt@gmail,com
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
364-1
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đổi Trả Miễn Phí

-Đổi trả miễn phí nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất ,1 đổi 1 trong vòng 7 ngày .

Đảm Bảo Hoàn Lại Tiền

Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đúng như miêu tả.

Miễn Phí Vận Chuyển

- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500K - Hỗ trợ Ship COD Toàn Quốc ( hỗ trợ 20,000đ ) - Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày.
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x