Túi xách nam du lịch bằng da – sự lựa chọn của quý ông

Triết Lý Kinh Doanh Chữ Tâm Là Duy Nhất

Louis Kimmi Store

Túi xách nam du lịch bằng da - sự lựa chọn của quý ông

Khi đi ra ngoài đường và kể cả đi du lịch hay đi công tác, đàn ông đều muốn bản thân trông chỉnh chu nhất có thể. Chính bởi lý do đó, Mendoza đã cho ra đời các sản phẩm túi xách nam du lịch bằng da. Mendoza mong muốn rằng kể cả đi du lịch, phái mạnh vẫn trông khoẻ khoắn và không mất đi sự cá tính, lịch lãm của đàn ông.

Toàn bộ các sản phẩm túi xách nam du lịch của Louis Kimmi đều được làm bằng chất liệu da PU cao cấp. Do đó các loại túi xách nam du lịch đều có độ nhẹ cao, bề mặt sáng bóng và các vết vân trên bề mặt túi xách nam du lịch trông giống như da thật. Hơn nữa vì làm từ chất liệu da PU cao cấp nên túi xách nam du lịch không thấm nước, quý khách sẽ không phải lo lắng khi đem đi du lịch. Và túi xách nam du lịch rất dễ dàng lau chùi bằng nước hay các sản phẩm tẩy rửa khác.

Các sản phẩm túi xách nam du lịch có xuất xứ từ Hong Kong, được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng da PU, về đường may mũi chỉ, về khoá kéo nên chất lượng của sản phẩm túi xách nam du lịch luôn được đảm bảo là tốt nhất. Hơn nữa khi túi xách nam du lịch về đến với Louis Kimmi Store, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thêm lần nữa để đảm bảo 100% túi xách nam du lịch đến tay quý khách không xảy ra bất kì lỗi nào. Nếu quý khách phát hiện bất kì lỗi nào của sản phẩm túi xách nam du lịch thì Louis Kimmi cam kết đổi hàng trong 7 ngày kể từ ngày mua túi xách nam du lịch. Hơn nữa các thiết kế của túi xách nam du lịch mang phong cách cá tính, sang trọng, đa dạng về kích thước nhưng đều có điểm chung là rộng rãi và chứa được nhiều đồ dùng. Các loại túi xách nam du lịch của LouisKimmi có nhiều màu sắc từ đen, nâu tối, nâu đỏ cho đến hoạ tiết da cá sấu.

Nếu quý khách đang cầm sắm sửa túi xách nam du lịch và muốn ghi điểm trong mắt bạn gái hay bạn đam mê da thì túi xách nam du lịch chính là sản phẩm dành cho bạn. Với mong muốn cảm ơn sâu sắc đến ủng hộ của quý khách hàng, LouisKimmi đang chạy chương trình khuyến mãi một số sản phẩm túi xách nam du lịch làm từ da PU cao cấp. Quý khách có thể truy cập ngay trên trang web của LouisKimmi.com để theo dõi chương trình khuyến mãi hè của cửa hàng. Trên trang web của Louis kimmi cập nhập liên tục những mẫu sản phẩm túi xách nam du lịch mới nhất đến cho quý khách và luôn đính kèm giá cụ thể của sản phẩm, bao gồm cả giá đã được giảm.

?Các sản phẩm có sẵn tại #LouisKimMi?

➡ Website: : https://vidatuixachlouiskimmi.com/
➡ Cặp Da: : https://bit.ly/2UcNbTn
➡ Ví Da nam : https://bit.ly/2RaU1qz
➡ Ví Da nữ : https://bit.ly/2RI6uao
➡ Túi xách nữ :https://bit.ly/2Dwwtcc
➡ Balo nam : https://bit.ly/2EPYdI7
➡ Balo nữ : https://bit.ly/2SE79cS
➡ Giày dép : https://bit.ly/2DN8K7D
➡ Dây lưng : https://bit.ly/2B0Sz5b

➡ Quần áo  : https://bit.ly/2lKpaag

➡ Đồng hồ : https://bit.ly/2lKpaag

Xem thêm các mẫu Túi xách nam cao cấp TẠI ĐÂY

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
364-1
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đổi Trả Miễn Phí

-Đổi trả miễn phí nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất ,1 đổi 1 trong vòng 7 ngày .

Đảm Bảo Hoàn Lại Tiền

Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đúng như miêu tả.

Miễn Phí Vận Chuyển

- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500K - Hỗ trợ Ship COD Toàn Quốc ( hỗ trợ 20,000đ ) - Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày.
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x