4 Kinh nghiệm mua ví nam cá sấu chất lượng cao cấp bạn cần biết !

Triết Lý Kinh Doanh Chữ Tâm Là Duy Nhất

Một điều các khách hàng nam nên lưu ý khi mua một chiếc ví cá sấu chính là việc bạn bỏ ra một số tiền lớn không đồng nghĩa với chất lượng tốt. Vì vậy nên quan tâm đến những tiêu chí nào để chọn mua được một chiếc ví nam cá sấu như ý muốn. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Có không ít những khách hàng chia sẻ về việc bỏ một số tiền không nhỏ để sở hữu những ví nam cá sấu “thật”, nhưng việc thiếu kinh nghiệm khi chọn mua khiến khách hàng dễ mua phải các loại hàng chất lượng kém, thậm chí là hàng giả. Để mua được một chiếc ví đúng ý nên lưu ý những điểm sau.
Đầu tiên nên chọn mua ví theo vùng da, thông thường các khách hàng nam khá yêu thích phần da ở phía đuôi, đây là nơi có những họa tiết nổi bật và độc đáo. Phần da ở phía đuôi cá sấu cũng khó để làm giả hơn những phần khác, do đó khách hàng có thể dễ dàng nhận biết thật giả nếu mua ví da cá sấu loại này.

Những ví nam cá sấu phần da bụng cũng được yêu thích nhờ sự sang trọng và lịch lãm. Ví họa tiết da bụng được khá nhiều người trung niên yêu thích tuy nhiên bạn cũng nên cảnh giác khi chọn mua loại ví da này vì có thể làm giả dễ dàng. Một cách đơn giản thường được áp dụng để kiểm tra độ thật da chính là dùng móng tay kéo ở phần mặt ví, nếu móng tay của bạn bị giữ lại ở các phần gân thì đây là da thật.

Các loại ví nam cá sấu phần lưng không được nhiều khách hàng yêu thích vì phần này thường cứng, không dễ chịu khi sử dụng. Tuy phần này có thể đẹp mắt và cá tính hơn nhưng nhiều khách hàng không ưng ý với thẩm mĩ của loại ví da này.
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua ví cá sấu, bạn có thể dựa trên sự hướng dẫn của người quen, người thân đã từng mua loại ví này. Ngoài ra bạn nên đến tận nơi những địa chỉ bán ví nam cá sấu để được tư vấn kĩ lưỡng trước khi mua ví.
Một trong các địa chỉ bán đồ da được nhiều người chọn lựa hiện nay chính là Louis Kimmi Store Đây là một cửa hàng nhận được sự gợi ý của nhiều khách hàng khi cần mua đồ da từ ví nam cá sấu, túi da đeo chéo, cặp da nam cao cấp,… Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Louis Kimmi Store qua hotline để nhận được hướng dẫn hoặc trực tiếp đến cửa hàng tại địa chỉ Việt Trì . Trên đây chính là những kinh nghiệm bạn nên ghi nhớ trước khi đi mua sản phẩm ví nam cá sấu.

Louis Kimmi Store

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
364-1
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đổi Trả Miễn Phí

-Đổi trả miễn phí nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất ,1 đổi 1 trong vòng 7 ngày .

Đảm Bảo Hoàn Lại Tiền

Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đúng như miêu tả.

Miễn Phí Vận Chuyển

- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500K - Hỗ trợ Ship COD Toàn Quốc ( hỗ trợ 20,000đ ) - Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày.
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x