Hai mẫu đồng hồ Hublot tôn vinh di sản vị “Vua bóng đá” Pele

Triết Lý Kinh Doanh Chữ Tâm Là Duy Nhất

Rạng sáng nay (30/12 giờ Việt Nam), thế giới đã mất đi cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Cầu thủ người Brazil, Edson Arantes do Nascimento được biết đến với biệt danh Pele đã qua đời ở tuổi 82 và rời thế giới này với tư cách là cầu thủ duy nhất có thể dành được ba Giải vô địch bóng đá thế giới. R.I.P. to ‘O Rei Pelé’ – the King Pele.

Vì thương hiệu đồng hồ Hublot luôn gắn liền với thế giới bóng đá nên sau khi nghe tin Pele qua đời, Chúng tôi  muốn cùng bạn đọc hồi tượng, nhìn lại những mẫu đồng hồ Hublot đặc biệt được xản xuất với sự cộng tác của Pele và ra mắt trong thời gian diễn ra FIFA World Cup 2014 tại Brazil. Mối quan hệ giữa Pele và Hublot đã lâu dài và những hình ảnh này cho thấy tầm quan trọng của Pelé đối với thương hiệu.

Bóng đá là môn thể thao ưu việt của thế giới và Pele vẫn là cầu thủ duy nhất hiện nay đã giành được 3 kì World Cup trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Hành trình trở thành huyền thoại của ông bắt đầu vào năm 1956 khi ông gia nhập Santos Futebol Clube, câu lạc bộ mà ông đã gắn bó gần hai thập kỉ. Với niềm đam mê bóng đá và tuổi trẻ, Pele tiếp tục truyền cảm hứng cho người hâm mộ và các thế hệ tương lai thông qua nhiều vai trò khác nhau như người phát ngôn, đại sứ và nhà từ thiện.

Hai mẫu bao gồm Hublot Classic Fusion Aerofusion Chronograph Pele Black Ceramic – một phiên bản giới hạn gồm 500 chiếc và Hublot Classic Fusion Aerofusion Chronograph Pele bằng vàng hồng 1k – một phiên bản giới hạn gồm 200 chiếc.

Cả hai chiếc đồng hồ đều có vỏ 45 mm với mặt kính bằng sapphire, mặt số skeleton, bộ vỏ đều được đánh bóng và trải xước tinh tế, đồng thời góc 3 giờ trên mặt số đồng hồ có thiết kế quả bóng. Ngoài ra, số ’10’ – số áo thi đấu nổi tiếng của Pele trên đĩa lịch được đánh dấu bằng màu vàng.

Cả hai chiếc đồng hồ đều được cung cấp trên dây đeo bằng da màu đen dập nổi với họa tiết ngũ giác hình quả bóng đá và đường chỉ khâu tương phản màu vàng dành cho mẫu gốm đen. Bên cạnh đó, cả hai chiếc đồng hồ đều có mặt sau hiển thị với hình minh họa nổi tiếng về Pele thực hiện cú đá xe đạp – ‘Chilena’ dành cho những người ở Châu Mỹ Latinh, với chữ ký của Pele màu vàng.

Năm ngoái, huyền thoại Pele đã xuất hiện trong một podcast do Hublot sản xuất, nơi ông nói về sức mạnh của tình yêu trong một trận bóng đá đẹp mắt. Bạn có thể theo dõi ở đây.

“Thật vinh dự cho tôi khi được đại diện cho Hublot, một thương hiệu đại diện cho sự đổi mới và truyền thống chế tạo đồng hồ. Họ chia sẻ cùng cam kết của tôi với môn thể thao bóng đá.” Pele. Vĩnh biệt vị vua bất tử của bóng đá.

Rest in Peace, Pele.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
364-1
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đổi Trả Miễn Phí

-Đổi trả miễn phí nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất ,1 đổi 1 trong vòng 7 ngày .

Đảm Bảo Hoàn Lại Tiền

Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đúng như miêu tả.

Miễn Phí Vận Chuyển

- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500K - Hỗ trợ Ship COD Toàn Quốc ( hỗ trợ 20,000đ ) - Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày.
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x