Bí Quyết Diện BOOT Cao Cổ Cho Từng Dáng Người

Triết Lý Kinh Doanh Chữ Tâm Là Duy Nhất

Ngay cả những cô nàng chân ngắn, dáng người nhỏ bé cũng có thể diện boot cao cổ sành điệu theo cách riêng của mình.

Bi quyet dien boot cao co cho tung dang nguoi hinh anh 1

1. Dáng cao: Với những cô nàng chân dài, boot cao cổ chính là lựa chọn hoàn hảo cho họ để khoe vóc dáng. Một trong những cách mix đồ đơn giản và khá đẹp cho bạn trong mùa thu đông này là chọn chiếc áo len dáng váy (có độ dài vừa chạm đùi) và kết hợp với boot. Một nguyên tắc quan trọng bạn cần ghi nhớ là phải đảm bảo khoảng cách giữa boot và áo có một khoảng trống, không chạm khít.

Bi quyet dien boot cao co cho tung dang nguoi hinh anh 2

2. Dáng thể thao: Nếu bạn sở hữu chiều cao trung bình và vóc dáng thể thao – khỏe khoắn, săn chắc – bạn có thể tham khảo set đồ của tín đồ thời trang này. Kết hợp boot với quần skinny cùng tông màu + áo blazer + khăn quàng. Thêm phụ kiện là một chiếc thắt lưng bản nhỏ sẽ càng tôn vinh vóc dáng của bạn.

Bi quyet dien boot cao co cho tung dang nguoi hinh anh 3

Hoặc bạn có thể học cách mix đồ của cô gái này – năng động, thoải mái, gợi cảm nhưng không quá sexy.

3. Dáng người bé nhỏ: Quy tắc quan trọng mà những cô nàng dáng người nhỏ bé cần ghi nhớ khi diện boot cao cổ là không để trang phục “nuốt” mất người. Vì thế, bạn cần chọn những trang phục vừa vặn và có cấu trúc để tôn dáng lên. Với set đồ trên đây, tín đồ thời trang này đã chọn chiếc miniskirt thật ngắn, tạo khoảng cách xa với boot.

Bi quyet dien boot cao co cho tung dang nguoi hinh anh 5

Trong trường hợp bạn muốn kết hợp boot cùng quần jeans như Miroslava Duma, hãy chọn boot và quần khác tông màu, nhưng tuyệt đối không mặc áo dài.

Bi quyet dien boot cao co cho tung dang nguoi hinh anh 6

3. Dáng người tròn: Những cô nàng với thân hình tròn trịa vẫn có thể diện boot cổ cao nếu bạn biết mix đồ phù hợp. Set đồ trên đây là một ví dụ. Đầu tiên, bạn chỉ nên chọn những đôi boot có chiều dài trên đầu gối một chút. Để tạo hiệu ứng đôi chân trông dài hơn, hãy mix boot cùng chiếc quần denim cùng tông màu. Lưu ý, bạn không nên chọn áo quá dài (chỉ qua hông một chút).

Bi quyet dien boot cao co cho tung dang nguoi hinh anh 7

Nếu bạn sở hữu những đường cong mỹ miều như Kim Kardashian, bạn có thể học cách mix chân váy bút chì với boot cao cổ như thế này. 

Quí Khách có thể tham khảo các mẫu Boot và giầy dép tại : LOUIS KIM MI SHOP

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
364-1
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đổi Trả Miễn Phí

-Đổi trả miễn phí nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất ,1 đổi 1 trong vòng 7 ngày .

Đảm Bảo Hoàn Lại Tiền

Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đúng như miêu tả.

Miễn Phí Vận Chuyển

- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500K - Hỗ trợ Ship COD Toàn Quốc ( hỗ trợ 20,000đ ) - Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày.
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x